Khắc phục lỗi máy chấm công liệt khóa bàn phím khi kết nối với phần mềm chấm công Wise eye không đúng phiên bản

MÁY CHẤM CÔNG LỖI BÀN PHÍM KHI KẾT NỐI VỚI PHẦN MỀM CHẤM CÔNG WISE EYE

Khi mua máy, sử dụng máy chấm công. Nếu quý khách tự tải phần mềm chấm công wise eye về cài đặt và kết nối click vào đăng ký máy chấm công với phần mềm chấm công wise eye, ở các phiên bản wise eye wise eye v5.1, wise eye on 39, wise eye 79, wise eye web, wise eye on 69, Wise Eye On 39 Plus, Wise Eye Mix3...

Phần mềm sẽ gửi một đoạn code lên máy chấm công và làm khóa chức năng bàn phím,  lúc này bạn không thể nhấn bàn phím hay vào menu được và không nhấn được  bất cứ phím nào trên máy chấm công  ngoài nút ESC sẽ hiện cái hình thẻ từ chấm công.

Máy chấm công vẫn nhận IP ping vẫn thấy nhưng không thể kết nối với phần mềm chấm công. Nguyên nhân không kết được do phần mềm wise eye úp được code đặt mật mã kết nối lên trên máy chấm công cho nên phần mềm không kết nối được.

Vì vậy bạn Không tự tải phần mềm chấm công wise eye tất cả các phiên bản về tự cài.

Lưu ý trước khi cài phần mềm chấm công Wise eye sẽ bị khóa bàn phím máy chấm công. Quý khách nên liên hệ ngay nhà cung cấp để được tư vấn trước khi cài phần mềm.

Máy chấm công lỗi bàn phím khi kết nối với phần mềm chấm công wise eye là do dùng phần mềm không đúng phiên bản.

Lỗi chung sau khi kết nối với các phần mềm wise eye trên là mất quyền điều khiển máy chấm công (liệt hoàn toàn bàn phím), mất tính năng chấm công, mất khả năng kết nối từ máy chấm công đến phần mềm chấm công.

>> Khắc phục lỗi máy chấm công lỗi khóa bàn phím là " không thể ", buộc phải thay máy mới hoặc thay bo mạch hệ thống mới.

Liệt bàn phím châm công khi kết nối phần mềm Wise Eye không đúng phiên bản