Máy điểm danh bằng vân tay

Máy chấm công là thiết bị quen thuộc dành cho người đi làm tại các công ty, nhà xưởng...giúp người quản lý kiểm tra được những nhân viên hay đi làm muộn. Ngoài ra, máy chấm công quét vân tay cũng là công cụ hữu ích để điểm danh bằng vân tay cho sinh viên, học sinh trong các trường đại học, thpt...hay đi trễ giờ, hay trốn học, bỏ tiết vắng mặt của thường xuyên.
Một vài trường hợp còn chia sẻ bí kíp cách qua mặt chấm công vân tay như làm giả dấu vân tay nhưng đó chỉ là cách chống chế tạm thời dành cho những người mới đi muộn. 
Với thói quen đi muộn sẽ khiến bạn ỷ lại, đi làm muộn ngày càng nhiều hơn dẫn đến dần đánh mất tác phong làm việc chuyên nghiệp của chính mình.
Chính vì thế mỗi cơ quan, tổ chức nên trang bị máy chấm công cho nhân viên là điều hợp lí, đúng đắn nhất. 
 
Để qua mặt máy chấm công bằng vân tay bạn có thể làm được dấu vân tay giả như sau:
- Bạn chuẩn bị 1 chiếc kéo, 1 vỏ lon coca (bia) hoặc đồ uống vỏ nhôm, 1 cuộn băng dính, nhíp, nến hoặc sáp.
- Tiếp theo bạn dùng kéo cắt vỏ lon coca thành nhiều miếng nhỏ hình chữ nhật.
+ Cắt tròn 4 góc để tránh những cạnh sắc nhọn đâm vào tay, rồi dùng giấy lau thật sạch miếng vỏ coca đã cắt tròn.
+ Dùng nến đã chuẩn bị thắp sáng lên. Lấy thanh nhíp gắp miếng vỏ coca vừa chuẩn bị nãy hơ qua lửa để bề mặt miếng thép có bám đầy muội đen là được.
+ Sau khi miếng thép đã nguội hẳn, bạn dùng ngón tay đăng ký vân tay tại máy chấm công nhấn lên bề mặt thép.
+ Lăn ngón tay lên bề mặt dính của miếng băng dính và dùng miếng băng dính có dấu vân tay của bạn lúc trước đó dính lên bề mặt của miếng coca đã hơ lửa vừa xong, là bạn có thể hoàn thành rồi.
Như thế qua mặt máy chấm công vân tay khi đi làm muộn là điều không khó!
Sau đó Bạn hãy dùng miếng vân tay giả đã làm được đưa cho người đồng nghiệp thân hoặc đáng tin cậy nhất của mình, để đến đúng giờ đi làm, họ sẽ dùng miếng vân tay này đặt lên ống kính, máy chấm công sẽ quét vân tay của bạn.
 
Nhưng bạn có nên làm dấu vân tay giả để máy chấm công quét hay không?
Bởi vì một số trường hợp, dấu vân tay sẽ không đặt đúng vị trí mà bạn đã đăng ký làm dấu vân tay chấm công ban đầu, bạn sẽ không được tính công.
Cách khắc phục hữu hiệu và đảm bảo an toàn nhất là bạn hãy thức dậy sớm hơn và đi làm đúng giờ nhé.
điểm danh bằng vân tay ứng dụng trong các trường đại học
Máy chấm công dùng được dùng như máy điểm danh bằng vân tay, điểm danh các học viên bằng dấu vân tay để ngăn chặn tình trạng học hộ, đi thi hộ, (đang phổ biến ở các lớp học tại chức - gây bức xúc trong dư luận) nhằm tạo sự công bằng trong học tập.
Thiết bị điểm danh này cũng rất hữu dụng để hiện đại hóa hệ thống giảng đường, giúp giáo viên chủ nhiệm và giáo viên bộ môn ít mất thời gian điểm danh học viên, dành thời gian đó vào việc dạy học hơn.
Điểm danh bằng máy quét vân tay
Trong bối cảnh nhiều trường ĐH, CĐ trên cả nước cũng từng xảy ra nhiều trường hợp học viên nhờ người khác học hộ,sinh viên nghỉ quá quy định.
Vì không ít học viên do quen biết thầy cô giáo nên nghỉ học vài ba ngày rồi năn nỉ giảng viên để được dự thi, xin thầy cô không ghi vắng vào sổ điểm danh.
và phần lớn học viên là cán bộ, công chức mà nhiều thầy cô cả nể, bỏ qua đã nảy sinh tình trạng không hay trong nhà trường.
Do đó điểm danh bằng dấu vân tay sẽ tránh được việc học thay, học hộ, tạo sự công bằng, hạn chế tình trạng tiêu cực trong học đường, góp phần dần dần đi vào nề nếp. 
 
chấm công điểm danh bằng vân tay
Chấm công điểm danh bằng vân tay
Máy điểm danh bằng vân tay, máy quét vân tay cho phép nhận dạng và quản lý trực tuyến số lượng học sinh tới trường, sử dụng công nghệ này để kiểm soát sĩ số và giờ giấc học tập của teen

Máy điểm danh vân tay -THPT Bạch Đằng, Hải Phòng
Máy điểm danh vân tay -THPT Bạch Đằng, Hải Phòng

Xem thêm:

máy chấm công vân tay loại nào tốt
cách sử dụng máy chấm công vân tay
máy chấm công vân tay ronald jack x628c
lựa chọn máy chấm công vân tay
máy chấm vân tay giá rẻ
máy chấm công vân tay cũ
máy chấm công vân tay đà nẵng
máy bấm vân tay