Ứng dụng chấm công nhân viên trong doanh nghiệp

Máy chấm công là một thiết bị văn phòng kích thước nhỏ có tác dụng ghi nhận thời gian vào ra nơi làm việc rất hữu ích cho các doanh nghiệp quả lý nhân viên của mình. Ngoài chức năng chính là ghi nhận lưu giữ giờ chấm vân tay của người sử dụng thì máy chấm công là một công cụ để thực hiện công việc khác như tính lương tính công làm việc trong một tháng hoặc để sắp xếp lịch công việc cho nhân viên làm theo ca được sắp xếp link hoạt.
Khi bạn mua sản phẩm của công ty chúng tôi bạn sẽ được tặng kèm phần mềm tính công miễn phí (trị gía 800.000đ) có thêm nhiều chức năng về quản lý thông tin cá nhân chi tiết của nhân viên, quản lý hợp đồng, quản lý bảo hiểm xã hội, các chính sách phúc lợi và tính lương.
Ứng dụng của máy chấm công và phần mềm quản lý nhân sự 4.0 có thể dùng di động khi tải được giờ của nhân viên ở một địa điểm khác có kết nối qua internet.
Máy chấm công kết hợp sử dụng phần mềm giúp người quản lý xem được báo cáo hàng ngày về các báo cáo chi tiết chấm công của từng nhân viên, các công tiêu chuẩn, công giờ thực tế , công giờ đi muộn giờ về sớm hay giờ quên vào ca làm việc sẽ được hiển thị chi tiết từng ngày trong tháng. 
Quản lý nhân viên sẽ báo cáo tình hình nhân sự cũng như các biến động về tình trạng chuyên cần, nghỉ việc, xin phép nghỉ phép, đi công tác hay ra ngoài.

Máy chấm công không chỉ ứng dụng để quản lý xem giờ ra vào của nhân viên trong văn phòng mà còn được dùng rộng rãi cho nhiều khu vực như công ty xưởng sản xuất, khu chế xuất, máy chấm công khu công nghiệp; 
máy chấm công cho công ty phân phối;
máy chấm công cho các công ty xây dựng;
máy chấm công cho các chuỗi bán lẻ, hệ thống;
máy chấm công cho bệnh viện, các cơ quan nhà nước;
máy chấm công quán cà phê, trà sữa, nhà hàng ăn uống, cửa hàng tiện lợi...

Máy chấm công ứng dụng trong các doanh nghiệp rất thiết thực, phần mềm chấm công cung cấp xây dựng bảng lượng đầy đủ các thông tin như mức lương, lương cơ bản, lương thực lãnh, phụ cấp tạm ứng, bảo hiểm, thuế tncn

Để sử dụng máy chấm công vân tay theo các bước cơ bản khá đơn giản như sau:
- Trước khi để máy chấm công ghi nhận thời gian chấm vân tay của nhân viên thì bạn quản lý cần hướng dẫn cho từng thành viên đăng ký lấy dấu vân tay vào máy (mục thêm người sử dụng mới + đăng kí vân tay ) chọn một ngón tay nhập vào ống kính quang học màu xanh sau đó đặt một ngón tay lên chấm 3 lần vào ống kính để máy xác nhận là đã đăng kí thành công . OK
- Sau đó bạn ấn phím Esc để thoát ra ngoài màn hình trang chủ có hình đồng hồ và bây giờ bạn chấm thử lại trên ống kính nếu đúng vân tay đăng ký thì máy sẽ xác nhận phát thông báo Xin Cảm Ơn. OK 
Ngày hôm sau đó, mọi nhân viên đi làm đều phải chấm ngón tay có vân đăng ký vào ống kính của máy để máy xác nhân Xin cảm ơn , lúc đó có nghĩa là máy chấm công đã ghi nhân giờ công cho bạn đi làm lúc vào. Tương tự như thế, lúc ra bạn cũng phải chấm vân tay vào ống kính để được máy ghi nhân giờ công ra khỏi nơi làm việc

Giờ chấm công trên máy bạn có thể dùng USB để tải dữ liệu về và mở ra bằng file exel, còn khi bạn cần thêm nghiệp vụ cho công ty mình thì bạn nên sử dụng phần mềm chấm công tải dữ liệu về qua dây mạng mà máy chấm công đã kết nối với modem/ switch nhà mạng internet.

Bạn tải giờ về và tính toán tính công sau đó xuất các báo cáo theo ý muốn trên phần mềm và in ra gửi cho nhân viên, tính số công tiền lương, thời gian đi làm để nhân viên đó rút kinh nghiệm làm việc đảm bảo tác phong chuyên nghiệp nhất giúp nâng cao hiệu suất làm việc của cá nhân cũng như công ty.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời các bạn tham khảo và xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhận sự trợ giúp hỗ trợ về phần cứng, phần mềm, kết nối mạng:

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Công Nghệ Nhật Minh
Số 35, Ngõ 58, đường Nguyễn Khánh Toàn, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Điện Thoại: (024).62.65.9998 - Hotline: 0961.128.863

Xem thêm một vài sản phẩm máy chấm công vân tay giá rẻ:
máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ2020 2000 dấu vân tay và thẻ - giá chỉ 2.400.000đ


máy chấm công vân tay Ronald Jack DG1200 1000 dấu vân tay và thẻ - giá chỉ 2.600.000đ ( tích hợp pin dự trữ khi cty mất điện)